Hỡi các anh em chiến hữu - trong thời buổi dịch bệnh - buôn bán khó khăn, bán được vài đơn mà cứ bị mấy bọn mất dạy nó bom hàng - ức chế chưa... Dựa trên kinh nghiệm cá nhân của mình, có thể không đúng với một số trường hợp, nhưng chắc sẽ giúp đc nhiều ae đang bán hàng online có thể giảm bớt đơn hoàn nhé.
Đầu tiên cũng phải nói trước là bán hàng online rất nhiều những shop lừa đảo. Nếu shop bạn như vậy mà khách phát hiện ra họ boom thì phải chấp nhận thôi, Cấm kêu.
Nhưng nếu bạn bán hàng chân chính, hàng đúng quảng cáo, cho khách kiểm tra hàng trước khi thanh toán mà lại gặp khách mất dạy vậy thì đành phải .... :
-------------------------
-BƯỚC 1: THUYẾT PHỤC KHÁCH :
Khi khách kêu họ ko nhận ( có rất nhiều lý do) đừng chửi bới hay làm gì quá đáng. Các bạn cần năn nỉ họ làm cho họ cảm thấy THƯƠNG CẢM. Kiểu như shop bán hàng lời lãi đc bao nhiêu đâu, mà bên mình lỡ gửi hàng đi rồi ấy. Hàng gửi đi rồi hoàn về thế này hỏng hết hàng bên mình khổ lắmView more random threads:
- Cách Sử Dụng Bao Cao Su : Không Phải Quý Ông Nào Cũng Biết
- Giày bảo hộ lao động tại Hà Tĩnh ở đâu chính hãng?
- Phim Hot Nhất Năm - Tan Tieu Thap Nhat Lang
- Tuyển nhân viên giao dịch viettel quận 12
- Cầu nâng 1 trụ rửa xe giá rẻ
- Lam web gia re
- Tim hiểu trò chơi mạt chược, game bài mạt chược
- Pallet nhựa Thủ Đức và quy trình mua bán
- Chiêm ngưỡng thiết kế vi la 1 tầng chị Thu MC
- Cách kích sữa về sớm ngay từ lúc con lọt lòng